Nhân viên chăm sóc khách hàng (Customer service)


Mô tả công việc 

- Chủ động liên hệ với khách hàng để hỏi về nhu cầu sản phẩm thiết bị vệ sinh công nghiệp;

- Nắm rõ và thuộc tính năng hoạt động, giá, ưu nhược điểm của sản phẩm & thông tin của các đối thủ cạnh tranh để tư vấn cho khách hàng

- Tư vấn giải đáp các vướng mắc của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ sau bán hàng

- Hỗ trợ bộ theo dõi công nợ của khách hàng, đồng thời chủ động đối chiếu/ thu hồi công nợ hàng tháng

- Phối hợp với bộ phận kinh doanh để hoàn thành kế hoạch được giao;

Yêu cầu công việc:

- Tốt nghiệp từ Cao Đẳng trở lên các chuyên nghành liên quan;

- Yêu cầu có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong nghành thiết bị vệ sinh công nghiệp;

- Thái độ nhã nhặn, lịch sự và điềm tĩnh trong giao tiếp

- Làm việc độc lập và chịu áp lực tốt;

- Kỹ năng vi tính căn bản (MS-Office, ERP Software)

- Kỹ năng văn phòng căn bản: sắp xếp hồ sơ, in ấn, fax, điện thoại v.v

- Phản hồi các email / liên lạc kinh doanh càng sớm càng tốt, chậm nhất là trong ngày

- Ghi nhận các phản hồi về sản phẩm, giá cả, dịch vụ

- Tìm hiểu kỹ và chính xác về nhu cầu sử dụng trước khi tiến hành tư vấn

Quyền lợi

- Lương thỏa thuận thêm khi phỏng vấn và tùy vào năng lực ứng viên

- Hưởng lương tháng 13

- Hoa hồng theo doanh số thu về cho công ty

- Được thanh gia các chương trình huấn luyện trong nước và quốc tế

- Được tham gia các chuyến du lịch, nghỉ dưỡng Team Building

- Quà tặng bất ngờ

Thời gian làm việc

- Thứ 2 - Thứ 6 (8am-17pm)

- Thứ 7 (8am-12pm)

Đồng phục

- Thường phục