Câu hỏi thường gặp

Tổng hợp các câu hỏi đáp thắc mắc thường gặp nhất về sản phẩm cũng như dịch vụ của Hoàng Nam, mọi thắc mắc của quý khách sẽ được giải đáp thật nhanh chóng. Nếu chưa tìm được câu trả lời, hãy liên lạc ngay với chúng tôi ở trang Liên hệ.

Câu hỏi và trả lời thường gặp

Linh kiện nào tương thích với máy của tôi?

Bạn có thể tìm xem linh kiện nào phù hợp với máy của mình bằng cách kiểm tra sổ hướng dẫn vận hành hoặc thông qua trang web của chúng tôi. Xin lưu ý: các thiết bị trong phạm vi Home & Garden không tương thích với máy móc thuộc phạm vi Professional.

Tôi dùng thử các thiết bị làm sạch Karcher ở đâu được?

Các nhà bán lẻ của chúng tôi thường tổ chức các sự kiện trưng bày sản phẩm, nơi bạn có cơ hội dùng thử máy.

Các câu hỏi và trả lời về hoạt động sửa chữa và phụ tùng thay thế

Thủ tục sửa chữa ở Karcher như thế nào?

Tại Hoàng Nam, công việc sửa chữa được thực hiện với bảng giá được niêm yết
Vui lòng liên hệ văn phòng hỗ trợ dịch vụ Kärcher để nhận được thông tin chi tiết

Tôi có thể yêu cầu bảo hành trong những trường hợp nào?

Vui lòng tham khảo ĐIỀU KHOẢN BẢO HÀNH bên dưới

Bảo hành 12 tháng đối với các sản phẩm Home & Garden.

Sản phẩm được bảo hành nếu hư hỏng về kỹ thuật do lỗi của nhà sản xuất và phải trong tình trạng nguyên vẹn, chưa bị tháo ráp, sửa chữa.

Chế độ bảo hành này chỉ áp dụng cho sản phẩm do Kärcher cung cấp tại Việt Nam.

Các trường hợp sau không thuộc phạm vi bảo hành, khách hàng sẽ thanh toán chi phí phụ tùng và Kärcher hỗ trợ chi phí công nhân, sửa chữa

– Sử dụng sản phẩm không đúng mục đích của nhà sản xuất hoặc sử dụng sản phẩm Home & Garden cho mục đích thương mại hoặc chuyên dụng.

– Sử dụng các linh kiện, phụ kiện, phụ tùng không chính hãng hoặc không được Kärcher chấp thuận.

– Sử dụng nhiên liệu, hóa chất, chất làm sạch,…không được Kärcher chấp thuận.

– Sản phẩm được lắp đặt, sữa chữa hoặc cải tạo bởi các đối tác không được Kärcher ủy quyền.

– Sản phẩm bị hư hỏng do rơi rớt hoặc các tác động bên ngoài như: đập phá, ảnh hưởng của môi trường, khí hậu hoặc thảm họa thiên nhiên.

– Sản phẩm không được bảo trì theo tài liệu khuyến cáo đi kèm.

– Các bộ phận và chi tiết máy bị hao mòn tự nhiên theo quá trình sử dụng.

***Vui lòng xuất trình Phiếu bảo hành khi cần bảo hành sản phẩm.

Tôi có thể mua phụ tùng thay thế ở đâu?

Bạn có thể mua phụ tùng thay thế tại Showroom Kärcher hoặc các đại lý được Kärcher ủy quyền

Các câu hỏi và trả lời về sản phẩm

Chổi diện có phù hợp để quét lông vật nuôi không?

Có, chổi điện bao gồm hai bàn chải: một bàn chải tiêu chuẩn và một bàn chải lông vật luôn. Lông sẽ bị loại bỏ một cách dễ dàng và vệ sinh khỏi toàn bộ nền nhà bằng cách sử dụng bàn chải lông vật nuôi.

Tôi phải làm gì nếu pin kiệt quá nhanh?

Sạc chổi điện, đảm bảo chổi đã tắt, trong tối thiểu 3½ giờ. Nếu pin vẫn không sạc sau khi đã sạc suốt 14 giờ, vui lòng đến gặp đối tác dịch vụ của chúng tôi hoặc gửi thư điện tử để mô tả ngắn gọn về lỗi hỏng kèm bằng chứng mua hàng.

Tôi phải làm gì nếu bàn chải không xoay?

Sạc pin và vệ sinh bàn chải để loại bỏ bất kỳ vật bẩn nào (dây nhợ, v.v…)

Tôi phải làm gì nếu chổi điện không dây vận hành quá ồn?

Sạc pin, vệ sinh bàn chải bằng cách loại bỏ bất kỳ vật bẩn nào, hoặc thay chuổi nếu chổi đã mòn.

Tôi phải làm gì nếu quá khó để đẩy chổi điện không dây?

Kiểm tra con lăn, vệ sinh hoặc thay thế nếu cần.

Máy phun rửa bằng hơi nước/ Ủi hơi nước

Máy phun rửa bằng hơi nước có dùng cho sàn gạch/gỗ được không?

Bạn có thể dùng máy phun rửa bằng hơi nước và điều chỉnh lượng hơi nước ở mức thấp nhất để làm vệ sinh sàn gạch hoặc gỗ. Dùng hai tấm vải vệ sinh (= 4 lớp) sao cho lượng hơi nước tiếp xúc với bề mặt thấp nhất có thể. Không giữ đầu phun hơi ở một chỗ quá lâu. Lưu ý không để lại vũng nước trong quá trình làm sạch để đảm bảo mặt sàn sẽ khô nhanh và không để lại các vết sọc vằn.