Câu hỏi thường gặp
Câu hỏi và trả lời thường gặp
Bạn có thể tìm xem linh kiện nào phù hợp với máy của mình bằng cách kiểm tra sổ hướng dẫn vận hành hoặc thông qua trang web của chúng tôi. Xin lưu ý: các thiết bị trong phạm vi Home & Garden không tương thích với máy móc thuộc phạm vi Professional.
Các nhà bán lẻ của chúng tôi thường tổ chức các sự kiện trưng bày sản phẩm, nơi bạn có cơ hội dùng thử máy.
Các câu hỏi và trả lời về hoạt động sửa chữa và phụ tùng thay thế
Tại Hoàng Nam, công việc sửa chữa được thực hiện với bảng giá được niêm yết
Vui lòng liên hệ văn phòng hỗ trợ dịch vụ Kärcher để nhận được thông tin chi tiết
Vui lòng tham khảo ĐIỀU KHOẢN BẢO HÀNH bên dưới
Bảo hành 12 tháng đối với phần lớn các sản phẩm tại Hoàng Nam
Sản phẩm được bảo hành nếu hư hỏng về kỹ thuật do lỗi của nhà sản xuất và phải trong tình trạng nguyên vẹn, chưa bị tháo ráp, sửa chữa.
Chế độ bảo hành này chỉ áp dụng cho sản phẩm do Hoàng Nam cung cấp tại Việt Nam.
Các trường hợp sau không thuộc phạm vi bảo hành, khách hàng sẽ thanh toán chi phí phụ tùng và Hoàng Nam hỗ trợ chi phí công nhân, sửa chữa
– Sử dụng sản phẩm không đúng mục đích của nhà sản xuất hoặc sử dụng sản phẩm Home & Garden cho mục đích thương mại hoặc chuyên dụng.
– Sử dụng các linh kiện, phụ kiện, phụ tùng không chính hãng hoặc không được Hoàng Nam chấp thuận.
– Sử dụng nhiên liệu, hóa chất, chất làm sạch,…không được Hoàng Nam chấp thuận.
– Sản phẩm được lắp đặt, sữa chữa hoặc cải tạo bởi các đối tác không được Hoàng Nam ủy quyền.
– Sản phẩm bị hư hỏng do rơi rớt hoặc các tác động bên ngoài như: đập phá, ảnh hưởng của môi trường, khí hậu hoặc thảm họa thiên nhiên.
– Sản phẩm không được bảo trì theo tài liệu khuyến cáo đi kèm.
– Các bộ phận và chi tiết máy bị hao mòn tự nhiên theo quá trình sử dụng.
***Vui lòng xuất trình Phiếu bảo hành khi cần bảo hành sản phẩm.
Bạn có thể mua phụ tùng thay thế tại Showroom Hoàng Nam hoặc các đại lý được Hoàng Nam ủy quyền
Các câu hỏi và trả lời về sản phẩm
Có, chổi điện bao gồm hai bàn chải: một bàn chải tiêu chuẩn và một bàn chải lông vật luôn. Lông sẽ bị loại bỏ một cách dễ dàng và vệ sinh khỏi toàn bộ nền nhà bằng cách sử dụng bàn chải lông vật nuôi.
Sạc chổi điện, đảm bảo chổi đã tắt, trong tối thiểu 3½ giờ. Nếu pin vẫn không sạc sau khi đã sạc suốt 14 giờ, vui lòng đến gặp đối tác dịch vụ của chúng tôi hoặc gửi thư điện tử để mô tả ngắn gọn về lỗi hỏng kèm bằng chứng mua hàng.
Sạc pin và vệ sinh bàn chải để loại bỏ bất kỳ vật bẩn nào (dây nhợ, v.v…)
Sạc pin, vệ sinh bàn chải bằng cách loại bỏ bất kỳ vật bẩn nào, hoặc thay chuổi nếu chổi đã mòn.
Kiểm tra con lăn, vệ sinh hoặc thay thế nếu cần.
Máy phun rửa bằng hơi nước/ Ủi hơi nước
Bạn có thể dùng máy phun rửa bằng hơi nước và điều chỉnh lượng hơi nước ở mức thấp nhất để làm vệ sinh sàn gạch hoặc gỗ. Dùng hai tấm vải vệ sinh (= 4 lớp) sao cho lượng hơi nước tiếp xúc với bề mặt thấp nhất có thể. Không giữ đầu phun hơi ở một chỗ quá lâu. Lưu ý không để lại vũng nước trong quá trình làm sạch để đảm bảo mặt sàn sẽ khô nhanh và không để lại các vết sọc vằn.